Khác biệt giữa zCloud và tính năng My Documents (Cloud của tôi)

Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt sự khác biệt giữa zCloud và My Documents. Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm thông tin về những tính năng hữu ích khi nâng cấp lên zCloud.


My Documents (tên cũ: Cloud của tôi)zCloud là 2 dịch vụ khác nhau xuất hiện bên trong ứng dụng Zalo.

Trò chuyện My Documents (tên cũ: Cloud của tôi)

Đây là trò chuyện riêng tư trên Zalo để bạn lưu tin nhắn, ảnh, file, video quan trọng với mình. Tìm hiểu thêm

Bạn có thể vào My Documents bằng cách sau:

  1. Mở thanh tìm kiếm của ứng dụng Zalo
  2. My Documents
  3. Bấm vào tên trò chuyện trong kết quả tìm kiếm

Nếu đang dùng điện thoại, bạn có thể bấm vào đường dẫn này để mở nhanh.

Dung lượng miễn phí My Documents rất giới hạn và có thể mở rộng bằng cách nâng cấp lên zCloud.

zCloud

Đây là một dịch vụ mới, giúp bạn bảo toàn dữ liệu cho mọi trò chuyện trên Zalo, trong đó bao gồm trò chuyện My Documents (Cloud của tôi).

zCloud hỗ trợ các gói với không gian lưu trữ lớn, như 100 GB hay 1 TB.

Nếu có nhu cầu nâng cấp lên zCloud, bạn có thể tìm hiểu thêm và đăng kí tại trang giới thiệu dịch vụ. Xem chi tiết

Trò chuyện OA zCloud

Đây là trò chuyện OA dùng để giao tiếp với đội ngũ hỗ trợ và nhận thông tin từ hệ thống zCloud. Đội ngũ hỗ trợ sẽ luôn đọc được các tin nhắn bạn gửi vào OA này.

OA này không phải trò chuyện My Documents (tên cũ: Cloud của tôi).

Bạn không nên gửi ảnh, tài liệu vào OA này để lưu trữ dữ liệu.

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết tính năng lưu trữ trên Zalo trước khi đăng kí và sau khi đăng kí zCloud.

Tính năngZaloZalo
+ Lưu trữ zCloud
Sao lưu tin nhắn văn bản
Lưu trữ tin nhắn ảnh, file và video
Tự động giải phóng dung lượng điện thoại
Lưu dữ liệu trong My Documents (tên cũ: Cloud của tôi)
Kích thước tối đa
100 MB / file

Kích thước tối đa
1 GB / file
Gửi ảnh chất lượng caoHDHD và Original
Không gian lưu trữ500 MB
Lưu My Documents
100 GB -> 1 TB
Lưu My Documents
và mọi dữ liệu trò chuyện Zalo

Hỗ trợ trực tiếp

Nếu bạn đã đăng kí dịch vụ zBusiness, zStyle( trước đây là zMelody) hay zCloud, bạn có thể liên hệ để được nhân viên CSKH tư vấn và hỗ trợ giải quyết vấn đề.